Giỏ hàng

Xì Gà Sự Tinh Tế Xa Xỉ Của Giới Thượng Lưu

Khi nhắc đến xì gà ai trong chúng ta cũng nghỉ đến một sản phẩm của sự xa xỉ chỉ xuất hiện trong giới thượng lưu những người thành đạt, nó như một sự tượng trưng cho nghệ thuật, sự tinh tế và lịch sử của một nền văn hóa trên cả tuyệt vời của Cuba , nhưng đến chính bây giờ Việt Nam chúng ta cũng đã nhập khẩu được lá Xì Gà và thuê nghệ nhân về cuốn ngay tại Nhà Máy Thuốc Thanh hóa mang thương hiệu Hanos , VinaBoss , Lotus . Ngày nay, việc hút xì gà không chỉ đơn thuần là việc thưởng thức mà còn là sự thể hiện đẳng cấp của người chơi, khi họ không tiếc tay chi số tiền khủng tậu thêm phụ kiện như những chiếc khò lửa, gạt tàn, hộp bảo quản cao cấp,… vào bộ sưu tập của bản thân mình.

Vậy ở điếu xì gà có điều gì mà cuốn hút bao người ngất ngây đến như thế ?

Thật khó trả lời cho câu hỏi như bởi trong điếu xì gà có vô vàng những mùi vị khác nhau tùy thuộc vào khả năng cảm nhận hương vị của chúng ta. Một điếu xì gà xa xỉ có thể đem đến cho bạn những hương vị và trải nghiệm thưởng thức mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì dòng thuốc lá nào cho dù bạn có đi tìm mãi mãi. Có được những điều đó chính là nhờ thuốc điếu được tổng hợp từ những tinh hoa của nhiều loại lá thuốc khác nhau, được sản xuất bằng tay hoàn toàn cho nên mỗi điếu thuốc sẽ đem đến cho chúng ta những hương vị tuyệt hảo khác nhau không có điếu thuốc nào đồng nhất trong hương vị. Hơn nữa bản thân xì gà cũng có nhiều loại, nhiều hãng nên làm cho hương vị của xì gà càng trở nên phong phú trên mọi phương diện. Nhưng để tạo nên điểm nhấn cho từng dòng xì gà của chính thương hiệu mình mỗi, thương hiệu lại tạo ra một điểm nhấn rất hấp dẫn những người thưởng thức với những hương vị đặc trưng nhất định mà dân sành sỏi họ sẽ nhận ran gay khi thưởng thức làn khói trong miệng.

Người sành điều thưởng thức xì gà thường phân hương vị xì gà tương ứng với 3 phần của điếu thuốc, khi đưa khói vào miệng, cảm nhận bằng đầu lưỡi với vị cay cay của lá thuốc kết hợp với hương nồng từ gỗ, da, đất cùng vị mộc mạc của cỏ khô. Khi khói lên vòm mũi đậm hơn, nồng hơn có thể bạn sẽ thấy hương vị của hoa quả, của tinh dầu hoặc mùi vị chocolate ngọt ngào, cuối cùng là phả khói ra bên ngoài rồi nhưng khoang miệng vẫn còn giữ nguyên vị cay nồng nàn của sự tinh tế của làn khói xì gà đặc trưng ấy.

Trên thế giới hiện nay có hàng trăm loại xì gà khác nhau từ Anh, Pháp, Mỹ,… nhưng nổi tiếng nhất vẫn là dòng xì gà của Cuba, với thương hiệu nổi tiếng của nhà sản xuất Habanos S.A vẫn là ngon nhất tính đến thời điểm hiện nay. Nhưng bạn cũng có thể thưởng thức những dòng xì gà đến từ Vinataba được cuốn từ lá Dominica hoặc Honduras cũng thật sự tuyệt vời lắm rồi. Khắp nơi trên thế giới đều có những cửa hàng xa xỉ, là điểm đến của những khách hàng sang trọng. Và ở đó bạn có thể tìm thấy những dòng xì gà khác nhau, nếu có cơ hội hãy tận hưởng những hương vị tuyệt hảo của một điếu xì gà tuyệt vời này.

Cigar Vina Số 7 Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội


tel:0886680000

Facebook Google+ Top