Giỏ hàng

Những Thương Hiệu Xì Gà Đáng Để Bạn Thưởng Thức

Những Thương Hiệu Xì Gà Đáng Để Bạn Thưởng Thức

Một điếu xì gà cho những cuộc đàm phán công việc, hay chỉ đơn giản là một phút trầm ngầm bên cửa sổ phòng làm việc làm giảm đi những phiền muộn trong cuộc sống , vậy hãy cùng với XÌ GÀ số 7 trần phú – ba đình đi tìm hiểu ngay nhé

https://kilee.vn/upload/images/Kilee%20Blog/Phong-cach-song/03-2020/nhung-thuong-hieu-xi-ga-tot-nhat-moi-thoi-dai/1.jpg

Xì gà là biểu tượng của một quý ông lịch lãm và đầy quyền lực. Thật sự rất khó để có thể chọn lọc ra một danh sách những thương hiệu xì gà ngon nhất hàng năm. Trong vô vàn những thương hiệu xì gà hiện đang có mặt trên thị trường hiện nay, thì đây là những thương hiệu xì gà được các trang tạp chí nối tiếng như: Aficionado, Famous Smoke, Humidor Selection khen ngợi.

Arturo Fuente

https://kilee.vn/upload/images/Kilee%20Blog/Phong-cach-song/03-2020/nhung-thuong-hieu-xi-ga-tot-nhat-moi-thoi-dai/Arturo%20Fuente.jpg

Dẫn đầu danh sách vẫn luôn là xì gà của gia đình Fuente. Được thành lập bởi Arturo Fuente năm 1912 tại Florida, US. Là một công ty gia đình danh tiếng về sản xuất xì gà cao cấp. Với những lá thuốc tốt nhất mới được chọn để tạo thành một điếu thuốc hảo hạng. Được làm hoàn tay thủ công để đảm bảo chất lượng cao và hương vị đồng đều nhất trong từng sản phẩm.

Davidoff Signature series

https://kilee.vn/upload/images/Kilee%20Blog/Phong-cach-song/03-2020/nhung-thuong-hieu-xi-ga-tot-nhat-moi-thoi-dai/Davidoff%20Signature%20series.jpg

Không thể chối cãi rằng xì gà Davidoff Signature series là sự kinh điển vượt thời gian và thanh lịch trong mọi mặt. Với hỗn hợp hương vị của hoa tươi hòa quyện với đất, gỗ đã thể hiện sự pha trộn ngọt ngào đặc trưng của dòng Signature. Khiến cho thương hiệu này rất được nhiều người yêu thích. Hoàn hảo cho một bữa ăn tối cùng một ly Champagne thanh lịch, nơi cả xì gà và đồ uống đi đôi với nhau. Thật hoàn hảo nhưng không quá nổi trội.

Padron

Những Thương Hiệu Xì Gà Tốt Nhất Mọi Thời Đại

Được thế giới biết đến với nhiều dòng xì gà trứ danh, mỗi dòng xì gà của Padron đều để nhân một sử kiện đặc biệt với số lượng giới hạn. Là công ty phát triển mạnh mẽ và nổi tiếng với công thức sản xuất truyền thống xì gà bằng tay cùng công nghệ đến từ Cuba. Đã cho ra đời những điếu xì gà mượt mà, hương vị độc đáo, đậm sâu. Đó là lý do khiến cho nhiều người ưa chuộng và săn đón xì gà của thương hiệu này.

Cohiba

Những Thương Hiệu Xì Gà Tốt Nhất Mọi Thời Đại

Xì gà Cohiba được sản xuất từ những vùng thuốc lá chất lượng nhất trên lãnh thổ Cuba và được chọn lọc một cách kỹ lượng và chi tiết từ những cánh đồng Vegas Finas de Primera tốt nhất ở San Juan y Martinez, và miền San Luis trong vùng Vuelta Abajo ở Cuba. Một sự độc đáo của xì gà Cohiba đó là hai trong số các lá lọc phải trải qua sự lên men ba lần trong các thùng rượu để tạo nên sự mịn màng trong hương vị mà cả thế giới ưa chuộng. 

Montecristo

Những Thương Hiệu Xì Gà Tốt Nhất Mọi Thời Đại

Ngay từ đàu, xì gà Montecristo đã trở nên phổ biến nhờ hương vị đặc biệt, mùi thơm tuyệt vời cùng với chất lượng vượt trội. Sự pha trộn cân bằng một cách hoàn hảo ở mọi cấp độ của Montecristo được tạo ra từ những lá thuốc tốt nhất tại vùng Vuelta Abajo, quê hương của những cây lá thuốc tốt nhất thế giới. Mùi vị đặc biệt từ trung bình đến mạnh, đã hấp dẫn cả những người hút xì gà dày dặn kinh nghiệm, cho tới cả những người mới bắt đầu.

Partagas

Những Thương Hiệu Xì Gà Tốt Nhất Mọi Thời Đại

Nếu có một nhà máy sản xuất xì gà đặc biệt nổi tiếng ở Havana, thì đó chỉ có thể là Partagas. Bạn có thể tìm thấy nó ngay phía sau tòa nhà Quốc hội, ở trung tâm của thành phố. Nhà máy được Don Jaime Partagas khai trương vào năm 1845 và nó đã tạo ra những điếu xì gà mang tên ông kể từ đó. Một điếu xì gà của Partagas có thể nhận ra ngay lập tức bởi hương vị đậm đà khó quên. Phù hợp với những người hút lâu năm và khó tính.

Romeo Y Julieta

Những Thương Hiệu Xì Gà Tốt Nhất Mọi Thời Đại

Được đặt tên theo một vở bi kịch của nhà văn đại tài của nước Anh “William Shakespeare”. Được thành lập vào năm 1875, và trở nên nổi tiếng quốc tế trong những năm đầu của thế kỷ 20. Những điếu xì gà của Romeo Y Julieta được ví như truyền thuyết với tất cả các quý ông trong mọi cuộc đàm phán.

Oivia 

Những Thương Hiệu Xì Gà Tốt Nhất Mọi Thời Đại

Một trong những thương hiệu xì gà hoàn hảo nhất trên thị trường chính là Olivia. Thương hiệu nổi tiếng thế giới với chất lượng tốt và giá thành phù hợp với thu nhập của đa số người dùng. Đây là một trong số những thương hiệu xì gà nổi tiếng nhất của xì gà Nicaragua. Sự pha trộn phong phú và mạnh mẽ của Olivia, chứa đầy hương vị hảo hạng đã vượt xa cả những kỳ vọng của người chơi xì gà khó tính nhất.

Punch

Những Thương Hiệu Xì Gà Tốt Nhất Mọi Thời Đại

Thương hiệu có tên và logo được đặt theo tên của nhân vật múa rối ở Anh trong thế kỷ 19. Sử dụng lá cuốn ngoài vùng Ecuador, lá lót của Connecticut, lá lõi từ nhiều quốc đảo như: Honduran, CH Domonican, và Nigaragua. Nó đậm và cân bằng giữa hương vị gỗ, đất và trái cây. Mùi hương tuyệt vời đến tận hơi cuối cùng. 

H. Upmann

Những Thương Hiệu Xì Gà Tốt Nhất Mọi Thời Đại

Là một thương hiệu xì gà cực kỳ được săn đón bởi những người thích xì gà có hương vị rất đậm và mạnh mẽ. Màu sắc tối hơn hẳn so với những thương hiệu khác, chú trọng vào mùi vị và hương thơm nồng nhiệt của nó. Vị ngọt, cay làm chủ đạo khiến thương hiệu này đã trở nên rất thành công vào thế kỉ trước ở Đức, nơi mà những điếu xì gà của H. Upmann được phục vụ trên những chiếc khay bạc. Và cho tới nay, H.Upmann vẫn duy trì phong độ, khẳng định vị trí của mình tại Châu Âu.

Hanos

Thương hiệu có tên Hanos này thực sự đến từ chính VIỆT NAM nhập khẩu hoàn toàn có nguồn gốc các lá Cigar Cuba nghệ nhân được thuê về để cuốn các điều cigar chất lượng để chính người dân đất nước ta được thưởng thức hương vị tuyệt vời của cigar mang đến , hương vị đặc tính tiêu cay , nhẹ nhàng ở đầu điếu đến tầm giữa điếu sẽ cảm nhận được hương vị socola nhè nhẹ , hương vị tuyệt hảo đến cuối cùng

 

Facebook Google+ Top